โกดังกลางใน เยอรมนี, ดังนั้นจึงไม่จำเป็นต้องมีการสำแดงแบบกำหนดเองสำหรับการจัดส่งภายในสหภาพยุโรป

ชิ้นส่วนอุปกรณ์

เลือกซื้อโดย
View as

32 รายการ

Filters
  • ตำแหน่ง
  • ชื่อสินค้า
  • Reihenfolge
  • Best Sellers
  • รายได้
  • Most Viewed
  • Now in Wishlists
  • Reviews Count
  • Top Rated
  • New
  • Biggest Saving
  • Price: low to high
  • Price: high to low
ตำแหน่ง
12
  • 12
  • ทั้งหมด
ต่อหน้า

ความแตกต่างระหว่าง ข้อต่อเกลียวเหล็กข้อต่อเกลียว 150 ปอนด์, เกลียวท่อส่วน, weld-fittings, Press fittings, 3000 lbs fittings and fittings for the เครื่องดื่ม และอุตสาหกรรมอาหาร?

ความแตกต่างหลักๆ ได้แก่ ประเภทของการเชื่อมต่อ วัสดุ กระบวนการผลิต และแรงดันใช้งานที่อนุญาต การเชื่อมต่อมีหลายประเภท เช่น: การต่อเชื่อม การต่อสกรู การต่อแบบกด การต่อปลั๊ก การต่อแคลมป์ การต่อแหวนตัด หรือการเชื่อมต่อแบบบัดกรี ด้วยการเชื่อมต่อบางประเภท (การเชื่อมต่อแบบถอดได้) ข้อต่อสามารถถอดและนำกลับมาใช้ใหม่ได้ง่ายหลังการติดตั้ง ไม่สามารถทำได้ด้วยการเชื่อมต่อที่ไม่สามารถถอดออกได้ ตัวอย่างเช่น ข้อต่อฟิตติ้งเชื่อม หรือ ปลอกฟิตติ้งกดสแตนเลส สามารถถอดออกได้อีกครั้งหลังจากการติดตั้งด้วยความพยายามอย่างมากเท่านั้น ไม่สามารถนำอุปกรณ์กลับมาใช้ซ้ำได้ การต่อสกรู การต่อปลั๊ก หรือการเชื่อมต่อด้วยแคลมป์สำหรับอุตสาหกรรมเครื่องดื่มสามารถปลดออกได้ง่าย ตัวอย่างเช่น ในอุตสาหกรรมเครื่องดื่มและอาหาร จำเป็นต้องคลายการเชื่อมต่อซ้ำๆ เพื่อทำความสะอาดสายการผลิตอย่างถูกต้อง ฟิตติ้งยังทำจากวัสดุที่แตกต่างกัน ฟิตติ้งทำจากสแตนเลส เหล็กพิเศษ เช่น โมเนล อินโคเนล หรือไททาเนียม เหล็กเฟอริติกซี เหล็กหล่ออบอ่อน ทองแดง ทองเหลือง หรือพลาสติก เช่น โพลีไวนิลคลอไรด์ (PVC) อุปกรณ์สแตนเลสหล่อ หลอม ทำจากท่อหรือแผ่นโลหะโดยใช้กระบวนการหล่อการลงทุน ข้อต่อเกลียวสแตนเลสหล่อ ชิ้นส่วนท่อเกลียวสแตนเลสเชื่อมจาก หรือ ท่อไร้รอยต่อ ยาวขึ้น จากนั้นจึงตัดเกลียวลงบนส่วนท่อโดยใช้เครื่อง CNC ตามมาตรฐาน DIN EN หรือ NPT . อุปกรณ์หลอมสำหรับระดับความดันสูงมักจะหลอมร้อนจากวัสดุแข็ง อุปกรณ์เชื่อมมีทั้งแบบดึงเย็นหรือร้อนจากท่อเชื่อมหรือไม่มีรอยต่อและเปลี่ยนรูปตามนั้น ขนาดใหญ่ที่มีผนังบางมักจะเชื่อมจากแผ่นโลหะเป็นส่วนโค้งของเปลือกหอย อุปกรณ์กดจะถูกดึงออกจากท่ออย่างเย็นและมีการเชื่อมชิ้นส่วนเปลี่ยนหล่อ

อุปกรณ์ประเภทใดที่ใช้ที่ไหน 

เกณฑ์ที่สำคัญที่สุดในการเลือกข้อต่อคือ: ประเภทของการเชื่อมต่อ อิทธิพลของสิ่งแวดล้อม แรงดันใช้งาน อุณหภูมิ ปานกลาง ประเภทของการเชื่อมต่อฟิตติ้งเป็นตัวกำหนดว่าภายหลังจะถูกลบออกจาก ท่อ, ฟิตติ้ง หรือฟิตติ้งควรแก้ หากจำเป็นต้องทำความสะอาดท่อส่งเป็นประจำในภายหลัง เราขอแนะนำอุปกรณ์สำหรับอุตสาหกรรมเครื่องดื่มและอาหารที่มีการต่อด้วยแคลมป์ ฟิตติ้งและท่อสำหรับอุตสาหกรรมเครื่องดื่มและอาหารคือ i.d. R. ขัดเงาทั้งภายในและภายนอก. ฟิตติ้งอาหารพิเศษ ได้แก่ nutueberwurfmutter, เชื่อมบนกรวยซ็อกเก็ต, การต่อสกรู, เชื่อมเกลียว ขัดโค้ง ขัดเงา T-pieces และขัดเงาข้อลด พุชฟิตติ้งสามารถถอดออกได้หลังการติดตั้งด้วยเครื่องมือง่ายๆ ไม่ต้องใช้วัสดุปิดรอยต่อ เช่น ป่าน เทปซิลิโคน หรือเทปเทฟล่อน เพียงแค่ติดอุปกรณ์เข้ากับ ท่อเหล็กกล้าไร้สนิมที่ผ่านการทดสอบ DVGW ของเรา สภาพแวดล้อมที่ใช้อุปกรณ์ต่อพ่วงต้องได้รับการพิจารณาเมื่อเลือกอุปกรณ์ ไม่ควรใช้ฟิตติ้งที่เชื่อมหรือประสานกับท่อในสภาพแวดล้อมที่ก๊าซหรือของเหลวไวไฟสามารถเล็ดลอดออกมาได้ ในสภาพแวดล้อมที่เป็นอันตราย ข้อต่อแบบสวมอัด ข้อต่อแบบสกรู หรือข้อต่อแบบกดมีความเหมาะสม หากได้รับการรับรองที่เหมาะสม เช่น การรับรองจาก DVGW, Ouml;VGW หรือ SVGW สามารถติดตั้งอุปกรณ์กดและอุปกรณ์กดได้ง่าย รวดเร็ว และคุ้มค่า ที่ความดันใช้งานสูง รอยเชื่อมที่มีความหนาของผนังขนาดใหญ่หรือข้อต่อสกรู 3,000 ปอนด์หรือ 6,000 ปอนด์เหมาะสม ข้อต่อเหล่านี้มีให้เลือกทั้งแบบเหล็กกล้าไร้สนิมหรือเหล็กกล้าคาร์บอน ฟิตติ้ง 3000 ปอนด์ถูกหลอมขึ้นด้วยโครงสร้างและโครงสร้างโลหะที่เหมาะสมเพื่อให้ทนต่อแรงกดดันสูง Swiss Fittings มีอุปกรณ์และข้อต่อท่อให้เลือกมากมาย เช่น ข้อต่อฟิตติ้งเหล็กกล้าไร้สนิมโค้งงอ, การต่อสกรูก่อนเชื่อม, หัวเชื่อม หรือ การกดฟิตติ้งการต่อสกรูผ่านเข้าและการเชื่อมต่อสกรูเปลี่ยนผ่าน ข้อต่อท่อของเรา (หางท่อ และ หัวนมของท่ออ่อน) ช่วยให้สามารถเชื่อมต่อระหว่างท่อกับท่ออ่อนได้

ข้อต่อสแตนเลส ชิ้นส่วนท่อเกลียวสแตนเลส และอุปกรณ์สแตนเลสควบคุมของเหลวในระดับสูงสุด

มีอุปกรณ์ต่างๆ มากมายทั่วโลก ทำจากวัสดุที่แตกต่างกันมีรูปร่างและขนาดต่างกัน แต่ทั้งหมดมีจุดประสงค์เดียวกันคือเพื่อเชื่อมต่อ ฟิตติ้ง ท่อ และวาล์ว ช่วยให้สามารถขนส่ง ควบคุม และควบคุมหน้าแปลน ของเหลว , ก๊าซหรือสารที่เป็นของแข็งและตัวกลางจาก A ถึง B Swiss Fittings มีช่วงกว้างและกว้างขวางเพื่อให้บรรลุสิ่งนี้ เราจัดส่งตามมาตรฐาน EN DIN, British Metric, MSS SP114 หรือตามมาตรฐาน American NPT จากสต็อกหรือโดยตรงจากการผลิต Swiss Fittings เป็นร้านค้าออนไลน์ระหว่างประเทศของคุณที่มีคลังสินค้าส่วนกลางในเยอรมนี

© 2023 SWISS FITTINGS AG. สงวนลิขสิทธิ์.